Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ online 1
0907079020
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến qua skype

Sản phẩm nổi bật

Tủ chống thấm dòng nắp đục IP67 HB-AGE
Hộp chống nước bằng nhựa nắp đục IP67 HB-AGS-081307
Vỏ tủ điện bằng nhựa chống thấm nước nắp trong IP67 HB-ATP-304015
Hộp chống thấm bằng nhựa IP67 HanBox HB-AGS-151507
Tủ điện nhựa kín nước nắp đục IP677 HANBOX HB-AGP-112610
Tủ điện nhựa chống thấm nước IP67 HB-AGE-203013
Tin tức & sự kiện

Làm thế nào để hệ thống điện an toàn khi thi công ở dưới nước

Đăng lúc: 22-09-2017

 

 

vhie.com.vn - điện công nghiệp việt hàn

 

XIN CHÀO CÁC KĨ SƯ, 

Các bạn có thấy rằng, ngày nay khi các khu biệt thự, các tòa nhà chung cư cao cấp mọc lên càng nhiều, thì vấn đề mỹ thuật và an toàn sẽ luôn luôn được càng ngày càng chú trọng.

Các Kĩ Sư thi công sẽ đối mặt với nhiều trở ngại về an toàn cho hệ thống điện khi lắp đặt các thiết bị điện và điện tử, hay có thể là đấu nối các đường dây dẫn điện ở những vị trí kém an toàn như: hệ thống điện chiếu sáng ở ngoài trời cho các khu biệt thự; cũng có thể là khu tầng hầm của các tòa nhà Chung Cư; hay hố ga dưới nền đất…vv. Các tác phẩm được xem gần như là an toàn và hoàn mỹ được đầu tư nhiều tiền của và công sức của các Kĩ Sư sẽ trở thành tai họa. CHỈ VÌ NHỮNG NGUYÊN NHÂN SAU:

  1. Các Kĩ Sư không coi trọng sự nguy hại của các tác nhân từ yếu tố thời tiết hay môi trường. Nước hoặc độ ẩm cao từ không khí; 'Nước mưa do thời tiết; khi Nước có thể xuất hiện ở khu tầng hầm bị ngập lụt; Nước có thể xuất hiện khi màn đá bám trên vách tường tan ra trong các kho lạnh thực phẩm của khu siêu thị, khi xả kho để vệ sinh. Nước chính là kẻ thù số một của các thiết bị điện – điện tử và các đầu nối dây dẫn điện khi được bảo vệ kém an toàn'.

  2. Các Kĩ Sư KHÔNG TÌM ĐƯỢC sản phẩm tối ưu để bảo vệ cho hệ thống điện của mình. Khi mà các Kĩ Sư phải thi công ở những hạng mục cần có sự bảo vệ cao như vậy.

hộp chống thấm ip 67, tủ điện nhựa chống thấm nước ip p67

                           hộp điện, tủ điện nhựa chống thấm ip 67

 

  • VÂNG, Chúng Tôi sẽ gửi đến các Kĩ Sư một món quà nho nhỏ để giúp các Kĩ Sư giải quyết những vấn đề và trở ngại như vậy.

  • ĐÓ CHÍNH LÀ sản phẩm "Hộp điện nhựa chống thấm nước ip 67 – tủ điện nhựa chống thấm nước ip 67", có thể bảo vệ ngăn nước xâm nhập từ môi trường vào bên trong hộp dưới áp lực nhỏ hơn 1m chiều sâu, hoặc mưa gió của thời tiết. Sản phẩm được chứng nhận từ tổ chức thương mại quốc tế, với sự uy tín đến từ Hàn Quốc. Chất liệu nhựa cao cấp ABS, PC, sợi tổng hợp thủy tinh...vv, có thể chịu được nhiệt độ từ -40oC – +120oC, khó bắt lửa, chống lưc va đập IK 08. Với thương hiệu sản phẩm Boxco và Hanbox đến từ Hàn Quốc, sản phẩm hộp điện chống thấm nước ip67, hộp đấu nối terminal, tủ điện nhựa chống thấm nước ip 67. Cty điện công nghiệp Việt Hàn đã đưa sản phẩm của mình ra thị trường trên toàn quốc, để cung ứng cho các công trình, các dự án trọng điểm quốc gia như ' sân bay phú quốc' và các tòa nhà cao ốc trong thành phố Hồ Chí Minh.

  • Đó chính là Chúng Tôi Góp Thêm Phần AN TOÀN và HOÀN MỸ cho Các Công Trình, Các Dự Án của các Kĩ Sư.

Chúng tôi sinh ra là để phục vụ cho các công trình an toàn của Kĩ sư.

 

Hộp điện nhựa chống thấm ip67tủ điện nhựa chống thấm ip 67

                hộp điện nhựa chống thấm nước  ip 67                                                                                   tủ điện nhựa chống thấm nước ip 67

Bài viết xem thêm : 

 

 

Thông tin liên hệ : 

 
Phòng kinh doanh/ Cty Điện CN Việt Hàn/ Mr. Việt – 0907.079.020.
E : viet@vhie.com.vn

Zalo: VHIEVietNam

Sky : VHIE.VietNam

 

 
giỏ hàng